การยืนยันสิทธิ์ของนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือก
1. นักเรียนเข้ายืนยันสิทธิ์ผ่านระบบอีเมลของโรงเรียน (@tun.ac.th)
หลักฐานที่ต้องอัพโหลด: ภาพถ่ายบัตรประจำตัวนักเรียน
2. หากนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกและยืนยันสิทธิ์แล้ว แต่ต้องการยื่นใบสมัครรอบที่ 2 สามารถทำผ่านระบบอีเมลของโรงเรียนได้ หากนักเรียนได้รับการคัดเลือกและยืนยันสิทธิ์ในรอบที่ 2 จะถือว่าสละสิทธิ์ในรอบที่ 1
การยื่นใบสมัครรอบที่ 2
1. นักเรียนพิมพ์ใบสมัคร (รอบที่ 2) จากเว็บไซต์ www.tun.ac.th และกรอกใบสมัครด้วยลายมือให้ครบถ้วน จากนั้นถ่ายภาพเพื่อแนบเป็นหลักฐานในระบบ พร้อมภาพถ่ายบัตรประจำตัวนักเรียน
2. นักเรียนยื่นใบสมัคร(รอบที่ 2) ผ่านระบบอีเมลของโรงเรียน (@tun.ac.th)
หลักฐานที่ต้องอัพโหลด:
1) ภาพถ่ายใบสมัคร (รอบที่ 2)
2) ภาพถ่ายบัตรประจำตัวนักเรียน
3. ในรอบที่ 2 จะพิจารณาเฉพาะโครงสร้างแผนการเรียนที่ยังว่าง ดังนี้
- วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ - คอมพิวเตอร์
- ภาษาอังกฤษ - คณิตศาสตร์
- ภาษาเพื่อการท่องเที่ยว
หากมีปัญหาการใช้ระบบอีเมล ติดต่อหมายเลข 02-373-1473, 02-372-7040, 095-759-3371
|